• OF-10 L2, R4 Royal City, số 72A Nguyễn Trãi
  • [email protected]
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • GỌI NGAY! 03.9557.9557

Phần mềm quản lý bán hàng Online Tốt Nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo Giá
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển Dụng
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • Sản phẩm

TỐI ƯU QUY TRÌNH - HIỆU SUẤT VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ.

  • Home
  • Tin công nghệ
  • TỐI ƯU QUY TRÌNH - HIỆU SUẤT VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ.
Thumb
Tin công nghệ
  • Feb 25, 2021
  • Tác giả: Nguyễn Hải Yến

Việc tối ưu hóa quản lý công việc không chỉ giúp từng cá nhân hoàn thành công việc đúng hạn mà từ đó còn giúp ban lãnh đạo định hình, đánh giá thành quả làm việc một cách khách quan nhất, công bằng nhất.

Quy trình là gì? Lợi ích của quy trình đối với Doanh nghiệp 

Quy trình trong doanh nghiệp là tập hợp các công việc, nhiệm vụ được thực hiện theo một thứ tự cố định, nhằm biến đổi các yếu tố đầu vào thành các kết quả đầu ra. 

Xây dựng quy trình trong doanh nghiệp là công việc tương đối mất thời gian, đòi hỏi nhiều kiến thức cũng như kỹ năng. Tuy nhiên, đây là yêu cầu gần như bắt buộc phải có nếu doanh nghiệp có tầm nhìn chiến lược, muốn đi vững, bước xa. 

Những khó khăn khi “bỏ qua” phần mềm quản lý bán hàng

1. Không theo kịp xu hướng

Ngày nay, xu hướng áp dụng công nghệ vào kinh doanh đang bùng nổ hơn bao giờ hết. Không chỉ có các doanh nghiệp vừa và lớn mà đến các cửa hàng nhỏ lẻ cũng đang ý thức được tầm quan trọng của thời đại và dần từ bỏ các cách quản lý truyền thống, lạc hậu. Bởi nếu vẫn “cố chấp” đi theo cách quản lý như ghi chép bằng sổ sách sẽ dễ bị thụt lùi, kém chuyên nghiệp. 

Sử dụng phần mềm quản lý để tạo ra sự khác biệt vượt trội so với các đối thủ đang cạnh tranh khác vẫn đang sử dụng các cách quản lý truyền thống. Đồng thời giúp bạn tối ưu được mọi công việc, đem đến hiệu quả cao và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp.

2. Khối lượng công việc quá nhiều

Quy trình làm việc thủ công sẽ dẫn đòi hỏi chủ doanh nghiệp phải quản lý rất nhiều thứ như :  như quản lý doanh thu, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý nhân viên,.. Chính vì lẽ đó việc hoàn thành tốt công việc bị cản trở không ít, vừa tốn công, tốn sức, tốn thời gian lại không hiệu quả, nhiều khâu sẽ có sai sót. 

Sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp giảm được tối đa khối lượng công việc, dễ dàng kiểm soát bởi mọi thứ đều được hệ thống hóa, chỉ cần truy cập vào phần mềm

Bên cạnh đó, chức năng quản lý từ xa cho phép bạn không cần phải có mặt tại doanh nghiệp mà vẫn có thể theo dõi tình hình bán hàng một cách thuận tiện chỉ cần có thiết bị di động. 

3. Khó lên được kế hoạch phát triến 

Khi khối lượng kinh doanh lớn dần, bạn không những phải tự kiểm kê hàng hóa mà còn phải tính toán sổ sách, thu chi, doanh thu, nhân viên...những việc này đều đòi hỏi sự tập trung cao độ, nếu không sẽ gây gây ra sai sót bất cứ lúc nào. Vậy nên bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức rồi thì sẽ rất khó để có thể tạo lập các bản báo cáo hàng ngày/tuần/tháng. Chưa kể việc việc sử dụng sổ sách truyền thống rất dễ thất lạc, hư hại dẫn đến dữ liệu bán hàng không chính xác. Qua đó bạn không nắm được tổng quan tình hình kinh doanh như thế nào, không lên được kế hoạch phát triển một cách chi tiết. 

Giải pháp tốt nhất để giải quyết tất cả các vấn đề này dành cho bạn chính  là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Mọi hoạt động, giao dịch, thao tác bán hàng đều được cập nhật và đồng bộ nhanh chóng trên hệ thống, tại một màn hình. 

Sau đó phần mềm quản lý bán hàng sẽ dựa vào những dữ liệu để cung cấp cho bạn đa dạng các loại báo cáo. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là dễ dàng xem được ở bất kì nơi đâu, bất kì lúc nào.

Không chỉ vậy, phần mềm quản lý bán hàng với hệ thống tự động lên đơn ngay khi bạn đang tư vấn, chăm sóc khách hàng một cách tối ưu nhất, với các kịch bản được tạo sẵn từ CRM. 

Tính năng Kho cho phép bạn kiểm tra nhanh chóng, thuận tiện phân tích kinh tế vào trong báo cáo giúp bạn biết được mặt hàng nào còn, mặt hàng nào hết, mặt hàng nào đem lại doanh số cao,.. để bạn có chiến lược kinh doanh hợp lý, tạo dựng kế hoạch phát triển cửa hàng hiệu quả hơn. 

 
Bài sau Bài trước

ADD BANNER

Discourse unwilling am no described dejection incommode no listening of. Before nature.

Get Started Now

Bài viết liên quan

  • Thumb
    8 CÁCH CHỮA BỆNH LƯỜI RẤT HIỆU QUẢ
    Feb 25, 2021
  • Thumb
    TRIẾT LÝ KINH DOANH 10=0 KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU
    Feb 25, 2021
  • Thumb
    CÓ 500 TRIỆU NÊN ĐẦU TƯ THỨ GÌ TRONG NĂM 2021
    Feb 25, 2021
  • Thumb
    10 MÔ HÌNH KINH DOANH MANG LẠI LỢI NHUẬN SIÊU KHỦNG
    Feb 25, 2021
  • Thumb
    GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG PHẦN QUÀ LÊN ĐẾN 32 TRIỆU ĐỒNG
    Feb 25, 2021

follow us

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh

    Chính sách và điều khoản sử dụng

    • Giới thiệu
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • TUHA PRO
      App Store Google Play
    • TUHA PAGES
      App Store Google Play
    • Địa chỉ: Lô R4 L2 OF-10, 0F 10 tại tầng R4 L2, Thuộc tòa R4 số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    • Email: [email protected]
    • Tư vấn giải pháp 08.4444.3333
    • TUHA BOSS
      App Store Google Play

    TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG GIAO DỊCH

    • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
    • Ngân hàng BIDV Chi nhánh Ngọc Khánh Hà Nội
    • STK: 28910000176710

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc PALVIETNAM