Nhắc đến CRM tại Việt Nam hiện nay, phần lớn ai cũng đều hiểu rằng đây là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thường chỉ áp dụng cho mô hình các doanh nghiệp lớn, còn với công ty nhỏ và vừa thì đa số mọi người đều chưa biết vai trò và tầm ảnh hưởng của nó quan trọng đến mức độ nào.
Thực ra, mỗi tổ chức đều có nguồn data base khách hàng riêng, ít khi chia sẻ. Người làm công tác quản lý chỉ cần quan tâm đến doanh thu, doanh số bán hàng, tổng hợp lãi – lỗ. Vì thế, việc quan tâm đến khách hàng sau khi bán thường ít khi được để tâm. Tuy nhiên, nếu như tổng hợp ý kiến khách hàng, lấy nhu cầu của khách hàng để định hướng sản xuất kinh doanh các sản phẩm. Bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc phát triển phòng R&D, liên tục cải thiện để phù hợp với khách hàng.
Sử dụng phần mềm CRM của TUHA giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất bằng những công cụ theo dõi chi tiết, hiệu quả và chính xác. Hay nói cách khác, nếu có được giải pháp CRM chuyên sâu của TUHA bạn sẽ không cần phải quá lo lắng trong vấn đề khi nào cần phải ra quyết định với khách hàng, biến cơ hội thành hành động, đâu là khách hàng mục tiêu mà bạn cần hướng tới.
II. Quy trình sử dụng phần mềm CRM tại TUHA
III. Hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của TUHA
3.1. Hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion
3.2. Hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion
3.3. Hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion
3.4. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palion
3.5. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ
I. Giới thiệu phầm mềm CRM của TUHA
PALION CRM được lấy cảm hứng hình nền 1 chú sư tử mạnh mẽ, sản phẩm được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật công ty cổ phần Pal Việt Nam. Điểm mạnh của phần mềm chính là sự gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo an toàn về dữ liệu khách hàng, tiết kiệm thời gian – nguồn lực, dễ dàng truy cập ở mọi lúc mọi nơi.
Đối tượng mà phần mềm PALION CRM của TUHA hướng đến là những nhà quản trị hệ thống, nhà quản lý,người nhân viên có nhu cầu số hóa dữ liệu thông tin khách hàng. Phần mềm PALION CRM sẽ giúp người dùng quản trị danh sách khách hàng của mình, thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán và tối ưu lợi nhuận bằng cách khai thác các đơn hàng Upsale, Cross Sale và Affiliate từ khách hàng cũ.
II. Quy trình sử dụng phần mềm CRM tại TUHA
+ Bước 1: Đăng ký sử dụng Palion
Khách hàng có thể đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Tuha sang Palion bằng cách đăng ký tào khoản vào hệ thống Palion.vn
+ Bước 2:Tiến hành đăng nhập
Đăng nhập vào tài khoản Admin và thực hiện các phân quyền cho nhân viên.
+ Bước 3: Gán vai trò cho nhân viên
Thực hiện phân chia quyền hạn và chức năng của nhân viên sử dụng trong hệ thống.
+ Bước 4: Cài đặt cấu hình:
Thực hiện các cài đặt trong cấu hình gửi tin SMS, cấu hình CSKH và cấu hình đơn hàng
+ Bước 5: Tiến hành chia số:
Hệ thống sẽ lọc khách hàng và chia số cho nhân viên
+ Bước 6:Chăm sóc khách hàng
Nhân viên thực hiện CSKH: Tạo trao đổi, gửi SMS, tạo cuộc gọi, tạo lịch hẹn….
+ Bước 7: Lên đơn:
Lên đơn hàng Up Sale/Cross Sale/Affiliate
+ Bước 8: Tổng hợp:
Xem báo cáo và tổng hợp lại tất cả các giao dịch diễn ra trong ngày
III. Hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của TUHA
3.1. Hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion
+ Để đăng nhập vào hệ thống khách hàng truy cập vào đường link crm.tuha.vn trên trình duyệt.
+ Lúc này màn hình đăng nhập sẽ xuất hiện. Để đăng nhập khách hàng cần lưu ý mình phải có tài khoản trên TUHA hoặc bigshopal.
Video hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion
3.2. Hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion
+ Trên thanh Menu tại cấu hình lịch hẹn, khách hàng có thể thiết lập các trạng thái lịch hẹn trong quá trình lược sử chăm sóc khách hàng.
Video hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion
3.3. Hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion
Thiết lập cấu hình cho dịch vụ SMS, việc thiết lập này sẽ giúp kết nối tài khoản CRM của khách hàng với đối tác VietGuy
Video hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion
3.4. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palion
Chọn thêm mới kịch bản hoặc mô-đun SMS và chọn thêm mới kịch bản. Tại đây, khách hàng có thể thấy 2 thẻ là sự kiện CSKH và hẹn giờ CSKH. Kịch bản sự kiện CSKH phụ thuộc vào sự kiện xảy ra trong quá trình bán hàng, kịch bản hẹn giờ CSKH là kịch bản phụ thuộc vào thời gian đã hẹn giờ CSKH
Video hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palio
3.5. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ
Di chuyển tới màn hình thêm mới kịch bản và chọn thẻ chăm sóc khách hàng. Có điểm khách hàng cần lưu ý, tại trường bộ lọc khách hàng có thêm phần tin nhắn có thể gửi cho tất cả các khách hàng.
Video hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ
Với sự tận tâm và hỗ trợ hết mình của đội ngũ PALION CRM, hy vọng những thiếu sót khiến doanh nghiệp của bạn đắn đo trong quá trình sử dụng phần mềm CRM sẽ được PALION CRM TUHA cởi bỏ và giảm thiểu một cách tối đa, hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn về dịch vụ và sản phẩm CRM.