• Gọi ngay! 03.9557.9557

Phần mềm quản lý bán hàng Online Tốt Nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Palion CRM

  • Trang chủ
  • Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng
  • 28/05/2021
  • Tác giả: Vũ Việt Anh

Nhắc đến CRM tại Việt Nam hiện nay, phần lớn ai cũng đều hiểu rằng đây là phần mềm quản trị quan hệ khách hàng thường chỉ áp dụng cho mô hình các doanh nghiệp lớn, còn với công ty nhỏ và vừa thì đa số mọi người đều chưa biết vai trò và tầm ảnh hưởng của nó quan trọng đến mức độ nào.

Thực ra, mỗi tổ chức đều có nguồn data base khách hàng riêng, ít khi chia sẻ. Người làm công tác quản lý chỉ cần quan tâm đến doanh thu, doanh số bán hàng, tổng hợp lãi – lỗ. Vì thế, việc quan tâm đến khách hàng sau khi bán thường ít khi được để tâm. Tuy nhiên, nếu như tổng hợp ý kiến khách hàng, lấy nhu cầu của khách hàng để định hướng sản xuất kinh doanh các sản phẩm. Bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc phát triển phòng R&D, liên tục cải thiện để phù hợp với khách hàng.

Sử dụng phần mềm CRM của TUHA giúp doanh nghiệp của bạn đưa ra dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất bằng những công cụ theo dõi chi tiết, hiệu quả và chính xác. Hay nói cách khác, nếu có được giải pháp CRM chuyên sâu của TUHA bạn sẽ không cần phải quá lo lắng trong vấn đề khi nào cần phải ra quyết định với khách hàng, biến cơ hội thành hành động, đâu là khách hàng mục tiêu mà bạn cần hướng tới.

Nội Dung
I. Giới thiệu phầm mềm CRM của Tuha

II. Quy trình sử dụng phần mềm CRM tại TUHA

III. Hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của TUHA

   3.1. Hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion

   3.2. Hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion

   3.3. Hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion

   3.4. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palion

   3.5. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ

 

I. Giới thiệu phầm mềm CRM của TUHA

PALION CRM được lấy cảm hứng hình nền 1 chú sư tử mạnh mẽ, sản phẩm được phát triển và thiết kế bởi đội ngũ kỹ thuật công ty cổ phần Pal Việt Nam. Điểm mạnh của phần mềm chính là sự gọn nhẹ mà vẫn đảm bảo an toàn về dữ liệu khách hàng, tiết kiệm thời gian – nguồn lực, dễ dàng truy cập ở mọi lúc mọi nơi.

Đối tượng mà phần mềm PALION CRM của TUHA hướng đến là những nhà quản trị hệ thống, nhà quản lý,người nhân viên có nhu cầu số hóa dữ liệu thông tin khách hàng. Phần mềm PALION CRM sẽ giúp người dùng quản trị danh sách khách hàng của mình, thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán và tối ưu lợi nhuận bằng cách khai thác các đơn hàng Upsale, Cross Sale và Affiliate từ khách hàng cũ.

 

II. Quy trình sử dụng phần mềm CRM tại TUHA

+ Bước 1: Đăng ký sử dụng Palion

    Khách hàng có thể đồng bộ dữ liệu khách hàng từ Tuha sang Palion bằng cách đăng ký tào khoản vào hệ thống Palion.vn

+ Bước 2:Tiến hành đăng nhập

   Đăng nhập vào tài khoản Admin và thực hiện các phân quyền cho nhân viên.

+ Bước 3: Gán vai trò cho nhân viên

   Thực hiện phân chia quyền hạn và chức năng của nhân viên sử dụng trong hệ thống.

+ Bước 4: Cài đặt cấu hình:

   Thực hiện các cài đặt trong cấu hình gửi tin SMS, cấu hình CSKH và cấu hình đơn hàng

+ Bước 5: Tiến hành chia số:

   Hệ thống sẽ lọc khách hàng và chia số cho nhân viên

+ Bước 6:Chăm sóc khách hàng

   Nhân viên thực hiện CSKH: Tạo trao đổi, gửi SMS, tạo cuộc gọi, tạo lịch hẹn….

+ Bước 7: Lên đơn:

   Lên đơn hàng Up Sale/Cross Sale/Affiliate

+ Bước 8: Tổng hợp:

   Xem báo cáo và tổng hợp lại tất cả các giao dịch diễn ra trong ngày

III. Hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của TUHA

3.1. Hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion

+ Để đăng nhập vào hệ thống khách hàng truy cập vào đường link crm.tuha.vn trên trình duyệt.

+ Lúc này màn hình đăng nhập sẽ xuất hiện. Để đăng nhập khách hàng cần lưu ý mình phải có tài khoản trên TUHA hoặc bigshopal.

Video hướng dẫn đăng nhập và giới thiệu chức năng phần mềm Palion

3.2. Hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion

+ Trên thanh Menu tại cấu hình lịch hẹn, khách hàng có thể thiết lập các trạng thái lịch hẹn trong quá trình lược sử chăm sóc khách hàng.

Video hướng dẫn cấu hình chức năng CSKH và phân quyền trên Palion

3.3. Hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion

Thiết lập cấu hình cho dịch vụ SMS, việc thiết lập này sẽ giúp kết nối tài khoản CRM của khách hàng với đối tác VietGuy

Video hướng dẫn khai báo cấu hình SMS và Tạo mẫu tin nhắn Palion

3.4. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palion

Chọn thêm mới kịch bản hoặc mô-đun SMS và chọn thêm mới kịch bản. Tại đây, khách hàng có thể thấy 2 thẻ là sự kiện CSKH và hẹn giờ CSKH. Kịch bản sự kiện CSKH phụ thuộc vào sự kiện xảy ra trong quá trình bán hàng, kịch bản hẹn giờ CSKH là kịch bản phụ thuộc vào thời gian đã hẹn giờ CSKH

Video hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu sự kiện trên Palio

3.5. Hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ

Di chuyển tới màn hình thêm mới kịch bản và chọn thẻ chăm sóc khách hàng. Có điểm khách hàng cần lưu ý, tại trường bộ lọc khách hàng có thêm phần tin nhắn có thể gửi cho tất cả các khách hàng.

Video hướng dẫn tạo kịch bản và gửi tin kiểu hẹn giờ

Tham khảo thêm: 10 tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM cực chuẩn cho doanh nghiệp

Với sự tận tâm và hỗ trợ hết mình của đội ngũ PALION CRM, hy vọng những thiếu sót khiến doanh nghiệp của bạn đắn đo trong quá trình sử dụng phần mềm CRM sẽ được PALION CRM TUHA cởi bỏ và giảm thiểu một cách tối đa, hiệu quả nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn về dịch vụ và sản phẩm CRM.

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
Thumb
Chiến lược marketing hoàn hảo – Bài học từ các thương hiệu thành công
Thumb
Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
Thumb
Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Hướng dẫn sử dụng tính năng khai thác data nhân viên đã nghỉ việc
    17/03/2022
  • Thumb
    Hướng dẫn sử dụng phần mềm Palion CRM
    28/05/2021
  • Thumb
    Hướng dẫn thay đổi DNS trên máy tính để tăng tốc độ Internet
    27/05/2021
  • Thumb
    Hướng dẫn kết nối nhà vận chuyển với phần mềm TUHA
    02/04/2021
  • Thumb
    Hướng dẫn thiết lập đồng bộ fanpage lên TUHA
    18/02/2021

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
    • TUHA BOSS App Store Google Play
    • TUHA PRO App Store Google Play
    • TUHA PAGES App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam