Thống kê kinh ngạc về phần mềm chăm sóc khách hàng CRM

Phần mềm quản lý khách hàng (CRM) là một thứ thiết yếu của hầu hết các doanh nghiệp lớn nhỏ trong thời buổi thị trường hiện nay.

Chi tiết

Lý do để doanh nghiệp cần có một ứng dụng di động

Ứng dụng di động là một kênh mới mà qua đó bạn có thể tăng lợi nhuận của công ty, tùy thuộc vào lượng khách hàng tiềm năng của thị trường mà công ty của bạn đang tham gia.

Chi tiết

Phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại tốt nhất

Phần mềm trên điện thoại sẽ giúp công việc bán hàng online trở nên chuyên nghiệp và tiện lợi hơn tích hợp đa dạng phương thức thanh toán, vận chuyển.

Chi tiết

Làm thế nào để kéo dài vòng đời khách hàng

Chúng ta thường nghe doanh nghiệp sẽ cần mang lại giá trị để khách hàng nhận được giá trị và thật sự trải nghiệm và dùng giá trị đó tuy nhiên thang giá trị là gì và khái niệm về thang giá trị là gì?

Chi tiết

Phong cách trải nghiệm khách hàng thời hiện đại

Câu chuyện từ hãng giày hạnh phúc Zappos. Một phụ nữ mua 6 đôi giày từ công ty bán giày online - Zappos để tặng cho mẹ của cô.

Chi tiết

Mô hình 7P Marketing ứng dụng trong kinh doanh

Lý thuyết về 7P trong marketing dịch vụ ban đầu được phát minh bởi E. Jerome McCarthy và được xuất bản vào năm 1960 trong cuốn sách Basic Marketing của ông.

Chi tiết

Tình yêu và sự nghiệp câu chuyện chẳng của riêng ai

Thực tế mà nói, sẽ không một ai có câu trả lời chính xác cho bạn. Chỉ có bạn mới có thể nhìn ra được câu trả lời của chính bạn.

Chi tiết

Rủi ro trong khâu bán hàng và giải pháp cho doanh nghiệp

Rất nhiều doanh nghiệp SMEs (DN vừa và nhỏ) cho rằng họ chỉ cần tập trung vào bán hàng, vào truyền thông, kiểm soát nội bộ để sau cũng được vì nếu chưa có thì cũng chưa chết ngay.

Chi tiết

7 chỉ số KPI quan trọng để quản lý hệ thống bán hàng.

KPI là viết tắt của từ tiếng anh Key Performance Indicators, là một hệ thống đo lường đánh giá hiệu quả công việc của công ty, doanh nghiệp, hoặc của một cá nhân đối với các mục tiêu đề ra.

Chi tiết

Quy tắc tiết kiệm 50/30/20 dành cho người mới bất đầu.

Quy tắc tiết kiệm 50/30/20 dành cho người mới bất đầu.

Chi tiết

Những điều vụn vặt trong bán hàng online

Dưới đây là một tình huống thực tế, thường xuyên xảy ra với những người bán hàng online.

Chi tiết

Triết lý kinh doanh 10=0 không phải ai cũng hiểu

Bí quyết kinh doanh giỏi: có làm việc nhưng phải nỗ lực. Có năng lực phải thể hiện. Có kế hoạch phải hành động. Có cơ hội phải nắm bắt.

Chi tiết