• 06/05/2022

Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp

Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Thuế thu nhập doanh nghiệp tính như thế nào? Thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp bao nhiêu? Ắt hẳn đây là những câu hỏi không của chỉ riêng ai khi đề cập đến chủ đề này. Đây là một loại thuế quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, tuy nhiên trên thực tế thì không phải ai cũng hiểu rõ về nó.

Chi tiết
  • 21/04/2022

Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế

Chiến lược liên minh trong kinh doanh hay liên minh chiến lược đang là xu thế được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn, với mục đích nâng cao khả năng tăng trưởng một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, đây cũng là căn cứ giúp các đơn vị xây dựng và định hướng các nhóm chiến lược thuộc cấp thấp hơn.

Chi tiết
  • 20/04/2022

Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”

Giá cả luôn là một trong những yếu tố được chú trọng đến trong hoạt động kinh doanh, nhất là khi nó quyết định trực tiếp đến chiến lược bán hàng, marketing và biên độ lợi nhuận mà bạn có thể đạt được. Hơn thế, giá cả còn được coi là biểu hiện rõ ràng nhất cho giá trị của hàng hóa, dịch vụ.

Chi tiết
  • 20/04/2022

API marketing là gì? API marketing có thể giúp ích gì cho bạn?

Đối với dân công nghệ thì có lẽ thuật ngữ API đã quá đỗi quen thuộc và thường xuyên được đề cập đến rất nhiều. Tuy nhiên, dù đã thuộc lòng khái niệm về API nhưng không phải ai cũng hiểu rõ API marketing là gì? API marketing có thể giúp ích gì cho bạn?

Chi tiết
  • 19/04/2022

Thanh toán không dùng tiền mặt – Xu hướng thời đại mới

Xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng “bùng nổ” ở nhiều quốc gia và trong đó cả Việt Nam chúng ta đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo mọi người. Đây được coi là một trong những xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ 4.0, cũng như quá trình phát triển thương mại toàn cầu.

Chi tiết
  • 18/04/2022

Lazada Analytics là gì? Lazada Analytics có giống Shopee Analytics không?

Không chỉ có Shopee mà Lazada cũng là cái tên quen thuộc, “ông lớn” trong ngành thương mại điện tử tại khu vực Đông Nam Á. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, phát triển kinh doanh tốt nhất cho các đối tác khi hoạt động trên nền tảng của mình. Trong suốt quá trình phát triển, Lazada luôn mang đến những công cụ hữu ích với các tính năng vượt trội.

Chi tiết
  • 18/04/2022

Kênh người bán Shopee: Cách đăng ký và khắc phục lỗi không vào được

Đối với những ai đang có ý định bán hàng trên Shopee thì kênh người bán chắc chắn sẽ là điều cần phải quan tâm đến đầu tiên. Đây chính là một trong những nền tảng hỗ trợ người bán hàng, do Shopee cung cấp để giúp các cá nhân cũng như đơn vị có thể hoạt động tốt nhất trên nền tảng thương mại điện tử này.

Chi tiết
  • 15/04/2022

Facebook Analytics: 7 chỉ số quan trọng và cách khai thác giá trị hiệu quả

Không chỉ là một mạng xã hội giúp gắn kết mọi người lại với nhau, Facebook còn là một “mảnh đất màu mỡ” đối với các hoạt động marketing, truyền thông và bán hàng. Vì vậy, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, Facebook đã không ngừng cải thiện và cung cấp các bộ công cụ hữu ích cho người dùng.

Chi tiết
  • 15/04/2022

Bức tranh tổng thể về định vị thị trường và ví dụ thực tế từ Coca Cola

Trong quá trình tìm kiếm, lựa chọn hàng hóa, dịch vụ, người tiêu dùng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ truyền thông, tiếp thị. Cùng với đó, tỷ lệ cạnh tranh trong các ngành hàng ngày một gia tăng, buộc các doanh nghiệp, công ty cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc định vị thị trường.

Chi tiết
  • 14/04/2022

Lazada Affiliate – Những điều cần biết đối với người mới bắt đầu

Lazada Affiliate tại nước ta là một trong những mô hình kiếm tiền online được đánh giá cao về mức độ hiệu quả, trở thành ý tưởng “đắt giá” được nhiều bạn triển khai. Với những “lão làng” thì kiếm tiền thông qua tiếp thị liên kết trực tiếp với Lazada không hề quá khó.

Chi tiết
  • 14/04/2022

Mua hàng online – 4 xu hướng sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới

Tiếp nối thành công của những năm trước, mua hàng online vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo và nổi bật của năm nay và thậm chí là nhiều năm tiếp theo. Ngay cả khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát ổn định, chúng ta bước vào giai đoạn bình thường mới.

Chi tiết
  • 13/04/2022

Chi phí bán hàng là gì? Làm sao để tiết kiệm chi phí bán hàng?

Chi phí bán hàng là khái niệm quen thuộc, thế nhưng lại rất dễ gây nhầm lẫn với các thuật ngữ khác trong quá trình hạch toán cũng như quản lý. Thực tế, đây chỉ là một khoản chi phí cơ bản trong chi phí kinh doanh tổng thể, tuy nhiên nếu không được kiểm soát một cách chặt chẽ sẽ tạo nên một áp lực không nhỏ đến dòng tiền của doanh nghiệp.

Chi tiết