Chiến lược kinh doanh bán buôn: Cách xây dựng hiệu quả nhất

Dù là bán buôn ở bất kỳ hình thức nào, nếu muốn thành công với mức lợi nhuận không ngừng tăng trưởng thì đều cần phải đưa ra được những chiến lược kinh doanh đầy sáng suốt và hiệu quả. Chiến lược kinh doanh cũng giống như ngọn đèn hải đăng, giúp chỉ dẫn những bước đi vững chắc để bạn có thể tồn tại và phát triển trên thị trường giữa vô số những đối thủ cạnh tranh lớn nhỏ hiện nay.

Chi tiết

Cách phát triển 4P trong marketing và ví dụ từ Starbucks

Là một trong những mô hình marketing mix kinh điển nhất, lâu đời nhất, nhưng cho đến nay 4P marketing vẫn được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp áp dụng. Ngay cả khi có rất nhiều các mô hình hiện đại hơn được cho ra đời, nhưng nó vẫn được đánh giá là mô hình phù hợp với sự phát triển được hướng đến.

Chi tiết

Hiệu ứng khan hiếm trong marketing: 3 chiến lược nên áp dụng

Xây dựng, mang đến cảm giác khan hiếm là một trong những hiệu ứng đã được rất nhiều người áp dụng thành công không chỉ trong nghệ thuật bán hàng mà còn ngay cả marketing, truyền thông. Đây được coi là hiệu ứng dễ đánh vào tâm lý và tác động mạnh đến quyết định mua sắm của khách hàng.

Chi tiết

Các chiến lược kinh doanh hay, nổi tiếng tại thị trường Việt

Chiến lược kinh doanh hiệu quả chính là “chìa khóa vàng” giúp các đơn vị có thể dành “chiến thắng” trước các đối thủ, đồng thời là dành được thị phần và các lợi ích khác. Hơn thế, nền kinh tế Việt ngày càng mở rộng, các doanh nghiệp ngày càng có nhiều cơ hội đầu tư và phát triển hơn.

Chi tiết

5P trong marketing – Giải pháp cho các doanh nghiệp bứt phá

Áp dụng mô hình 5P trong marketing đang được ví như một trong những giải pháp giúp các doanh nghiệp bứt phá về mặt hiệu quả cho các chiến lược tiếp thị, truyền thông. Nhất là khi xu hướng của người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự thay đổi.

Chi tiết

Bức tranh toàn cảnh về chiến lược kinh doanh của Vinamilk

Suốt nhiều năm nỗ lực xây dựng và phát triển, Vinamilk đã trở thành một “thương hiệu quốc dân” khi được người người, nhà nhà biết đến. Không chỉ riêng tại thị trường nội địa, Vinamilk ngày càng mở rộng hơn ra thị trường quốc tế với rất nhiều sản phẩm của mình.

Chi tiết

Những điều gì tạo nên sự khác nhau giữa marketing và quảng cáo?

Marketing và quảng cáo đều là những điều quan trọng, ứng dụng song hành với nhau trong nhiều lĩnh vực. Nhưng nổi bật nhất vẫn là kinh doanh, trong lĩnh vực này cả hai đều được ví như “chìa khóa” góp phần mang lại sự thành công và tăng sức cạnh tranh trên thị trường cho các thương hiệu.

Chi tiết

Khách hàng mục tiêu: Cách xác định và tiếp cận hiệu quả nhất

Khách hàng mục tiêu luôn là dữ liệu vô cùng quan trọng và cần phải nghiên cứu một cách kỹ lưỡng trước khi triển khai các chiến lược kinh doanh, marketing. Đây chính là chìa khóa mang đến sự thành công cho các chiến lược được doanh nghiệp xây dựng và hiện thực hóa.

Chi tiết

Doanh số là gì? 7 cách tăng doanh số bán hàng siêu đỉnh

Doanh số luôn được coi là một thước đo cho sự thành công – thất bại trong hoạt động kinh doanh của mọi đơn vị. Như vậy, nó không chỉ đơn thuần tác động đến một quy trình vận hành nào đó mà sẽ là toàn bộ hoạt động, định hướng lâu dài.

Chi tiết

Doanh thu bán hàng là gì? Làm gì để tăng doanh thu bán hàng?

Trong bất kỳ ngành nghề kinh doanh nào, doanh thu bán hàng luôn là một trong những chỉ số được quan tâm đến rất nhiều. Bởi doanh thu bán hàng sẽ quyết định trực tiếp đến lợi nhuận mà doanh nghiệp sẽ đạt được. Cùng với đó, muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì mặc nhiên doanh nghiệp cần phải có doanh thu cao.

Chi tiết

Dropshipping là gì? Tất tần tật về Dropshipping dành cho bạn

Dưới sự bùng nổ của công nghệ 4.0, hiện nay có vô số các hình thức MMO (Make Money Online) – kiếm tiền online vừa dễ dàng thực hiện vừa mang đến nguồn thu nhập khá ổn định cho chúng ta thử sức. Trong đó, một cái tên không thể không nhắc đến khi đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người là Dropshipping.

Chi tiết

Chiến lược kinh doanh nào đã giúp Shopee thành công?

Là một cái tên “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực thương mại điện tử, nhưng cho đến nay Shopee đã trở thành một đối thủ “nặng ký”. Với việc liên tiếp nhiều năm đứng đầu ở thị trường Đài Loan, Đông Nam Á và mới đây nhất là Brazil. Tại Việt Nam, cũng có rất nhiều sàn giao dịch thương mại điện tử và lượng người dùng thì gia tăng không ngừng.

Chi tiết