Remarketing là gì? Cách xây dựng chiến lược remarketing hiệu quả cho từng doanh nghiệp

Một con số đáng buồn mà các doanh nghiệp cần phải biết đó là, chỉ có 1 – 2% khách hàng sẽ đưa ra quyết định mua sắm ngay lập tức ở lần truy cập đầu tiên vào trang web của bạn. Số còn lại sẽ cần rất nhiều thời gian để tìm hiểu, so sánh và đánh giá các thông tin khác nhau ở các địa chỉ khác.

Chi tiết

Kinh doanh đồ handmade – Những kinh nghiệm “đắt giá” không nên bỏ lỡ

Kinh doanh đồ handmade trong những năm gần đây đang “nở rộ” như một xu hướng hàng đầu, thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đặc biệt, với những bạn trẻ “khéo tay hay làm” thì đây chính xác là một ý tưởng đầu tư siêu kiếm lời.

Chi tiết

Marketing thông qua người nổi tiếng: Ưu, nhược điểm và những bí quyết thành công

Trong những năm gần đây, đã có không ít các doanh nghiệp, đơn vị lại chuyển hướng tập trung sang việc tiếp thị qua người nổi tiếng – những cá nhân có sức lan tỏa lớn đến cộng đồng. Khác hoàn toàn so với những phương thức tiếp thị đã quá đỗi quen thuộc và lặp đi lặp lại từ trước đến nay.

Chi tiết

Lòng trung thành của khách hàng – 7 cách giúp bạn “chinh phục” bất kì ai

Lòng trung thành của khách hàng là khái niệm được sử dụng rất nhiều và được phát triển mạnh mẽ ở các doanh nghiệp trên khắp thế giới. Tuy nhiên, tại Việt Nam cụm từ này chưa thực sự được đánh giá đúng về tầm quan trọng và sự cần thiết.

Chi tiết

Mách bạn 8 chiến lược thu hút khách hàng mới hiệu quả ngay từ lần đầu tiên

Làm sao để thu hút được khách hàng mới? Làm sao để khách hàng mới biết đến sản phẩm, dịch vụ của mình nhiều hơn? Đây có lẽ là nỗi niềm trăn trở của bất kì ai khi buôn bán, kinh doanh. Bởi nếu bạn muốn bán được nhiều sản phẩm, dịch vụ thì tệp khách hàng mới nhiều hay ít sẽ có ảnh hưởng rất lớn.

Chi tiết

Kinh nghiệm mở shop quần áo – Cẩm nang “bỏ túi” giúp bạn tránh thất bại

Mở shop quần áo có lẽ là một trong những ý tưởng khởi nghiệp được rất nhiều người lựa chọn hoặc là hướng phát triển mở rộng kinh doanh từ shop online lên cửa hàng offline. Tuy nhiên, mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực này là rất mạnh, bởi đây là mô hình kinh doanh không còn mới lạ nhưng mỗi năm vẫn có rất nhiều shop quần áo được khai trương, phủ sóng trên mọi “mặt trận”.

Chi tiết

Góc tư vấn: Mùa thu nên kinh doanh gì? – 9 ý tưởng siêu lãi dành cho bất kì ai

Mùa thu vẫn được nói là khoảng thời gian đẹp nhất, lãng mạn nhất trong năm khiến tâm hồn chúng ta trở nên mộng mơ. Tuy nhiên, đây cũng là “thời điểm vàng” trong năm để bạn bắt đầu những ý tưởng kinh doanh không thể phù hợp hơn được nữa khi tiết trời đã bắt đầu trở nên se lạnh hơn. Vậy mùa thu nên kinh doanh gì? đây có lẽ là câu hỏi đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Chi tiết

Marketing qua mạng xã hội: Bí mật tạo nên một chiến lược hiệu quả

Mạng xã hội ngày nay có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều người, đây là nơi giao lưu, trò chuyện, tương tác,… giữa các tài khoản với nhau. Số lượng người dùng mạng xã hội ngày càng tăng cao, nhất là khi các nền tàng này không ngừng cải tiến với những trải nghiệm thú vị.

Chi tiết

Nguyên nhân và 7 cách xử lý hàng tồn kho quá nhiều siêu hiệu quả

Hàng hóa tồn kho quá nhiều không bán được có lẽ luôn là thách thức và điều khiến các doanh nghiệp, chủ shop dù lớn hay nhỏ cũng đều lo lắng rất nhất. Đặc biệt là đối với những mặt hàng có hạn sử dụng không lâu dài. Nếu rơi vào tình trạng ngày có lẽ sẽ khiến nhiều người phải “mất ăn mất ngủ” tìm ra cách xử lý hàng tồn kho sao cho hiệu quả nhất.

Chi tiết

Trải nghiệm khách hàng là gì? Giải pháp nâng cao hiệu quả có 1 – 0 – 2

Trải nghiệm khách hàng ắt hẳn đã không còn là thuật ngữ xa lạ trong kinh doanh, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của cả một doanh nghiệp, công ty dù ở quy mô như thế nào. Nhất là khi thị trường ngày càng có nhiều sự thay đổi, mức độ cạnh tranh cũng tăng theo thì yêu cầu về yếu tố này cũng được “nâng cấp”.

Chi tiết

Mách bạn các cách bán hàng online hiệu quả, chốt đơn mỏi tay mỗi ngày

Bán hàng online là mô hình kinh doanh đang được rất nhiều người đầu tư và có cả những bạn trẻ tham gia. Mô hình này được đánh giá cao khi không đòi hỏi nhất thiết bạn phải có một khoản vốn lớn, kinh nghiệm thương trường dày dặn hay phải có một mặt bằng khang trang. Vì vậy, với những ai đang muốn tập tành khởi nghiệp thì đây thực sự là một ý tưởng hàng đầu.

Chi tiết

Bật mí cách tư vấn bán hàng đỉnh cao chốt đơn trong “phút mốt”

Sản phẩm tốt, giá thành phải chăng, tệp khách hàng tiềm năng đông đảo, nhưng tỷ lệ chốt đơn lại rất thấp là tình trạng mà rất nhiều đơn vị kinh doanh đang gặp phải. Có rất nhiều nguyên nhân để lý giải cho vấn đề này và một trong xuất phát từ chính cách tư vấn bán hàng của bạn.

Chi tiết