Chiến lược marketing của Coca Cola – "Vũ khí" tạo thành công

Nhắc đến thương hiệu nước giải khát nổi tiếng thì đâu là cái tên mà bạn nghĩ đến ngay đầu tiên? Có lẽ số đông sẽ cùng đưa ra một đáp án giống nhau đó chính là Coca Cola. Đây là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời nhất trên toàn thế giới, theo thời gian độ “phủ sóng” của nó không bị giảm xuống mà còn ngược lại gia tăng đến chóng mặt.

Chi tiết

Chiến lược truyền thông sống dậy thương hiệu Biti's

Có thể nói, thương hiệu Biti’s từ trước đến nay vẫn gắn liền với hình ảnh một thương hiệu Việt Nam lâu đời và có phần cũ kĩ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Biti’s Hunter như một làn gió mới thổi vào thị trường giày thể thao Việt Nam và được nhận xét là cuộc lên ngôi ngoạn mục của thương hiệu giày Việt.

Chi tiết

Hành trình khởi nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng được biết đến là người giàu nhất Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Nhưng đằng sau những thành công đã có là một chặng đường đầy chông gai và vô cùng gian khổ.

Chi tiết

Chiến lược tăng doanh thu trong thời kỳ đại dịch của Nike

Tình trạng “mua sắm căng thẳng” đã diễn ra khá phổ biến trong thời kỳ COVID-19, và điều đó dẫn đến tỷ lệ giữ chân người dùng của các thương hiệu thấp hơn so với bình thường.

Chi tiết

Thành công của bộ phim bố già - 4 bài học Marketing để đời

Ở bất cứ đâu cũng như vậy, công thức làm nên một bộ phim thắng về doanh thu là bộ phim đó phải hay. Trong bối cảnh chúng ta không thể làm ra những bộ phim mà cả cấu trúc lẫn cảm xúc đều tuyệt vời, thì hãy tập trung vào cảm xúc để khán giả quên đi tất cả những khiếm khuyết khác của bộ phim.

Chi tiết

10 mặt hàng handmade dễ làm dễ bán năm 2021.

Mặt hàng đồ handmade dễ làm được rất nhiều chị em yêu thích nhưng đâu là những mặt dễ bán, hãy cùng Tuha điểm qua 10 mặt hàng dễ làm, dễ bán, cứ bán là lãi dưới đây nhé.

Chi tiết

Gã địa chủ đất nông nghiệp Bill Gates

Mặc dù được biết đến là người đồng sáng lập Microsoft và là một trong những người giàu nhất hành tinh, tỷ phú Bill Gates còn quan tâm đến nông nghiệp và đổ tiền vào lĩnh vực này ở nhiều nước đang phát triển.

Chi tiết

Vì sao quảng cáo tết Neptune lấy được nước mắt người xem ?

Quảng cáo tạo nên làn sóng tiêu dùng mới để ta phải tìm cách bắt kịp xu hướng.Nhưng hãy nhìn xa đến mức độ nhân văn trong quảng cáo mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây là thời gian mà các nhãn hàng "tranh thủ" lấy được cảm tình của người xem.

Chi tiết

7 tật xấu nguy hiểm của nhà lãnh đạo.

Ở một nền văn hoá lành mạnh, bạn giống như những con người khoẻ khoắn, toả ra năng lượng tích cực khiến cho chúng ta muốn làm việc ở đó và với những người đó mãi mãi.

Chi tiết

Vicky tsai cô gái xây dựng đế chế triệu USD

Tsai nhớ lại những ngày đầu “Thời điểm đó, những người mới vào được trải nghiệm thực tế tại các cửa hàng tại Starbucks.

Chi tiết

5 thói quen của người giàu giúp họ ngày càng giàu hơn

Vì sao những người giàu có tiếp tục giàu hơn? Không phải vì họ may mắn, cũng không phải vì họ sinh ra và lớn lên trong những gia đình giàu có hay bỗng dưng trúng số độc đắc.

Chi tiết

Người thành công thường làm gì vào buổi sáng

Có bao giờ bạn thắc mắc những người giàu, người thành công họ làm gì vào mỗi sáng. Và trong đời sống của họ thường luôn không có vẻ gì là vội vàng hay gấp gáp trong mọi hành động.

Chi tiết