• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Làm sao để giảm tỉ lệ hoàn đơn - tăng tỷ lệ nhận đơn hàng lên.

  • Trang chủ
  • Blog
Blog
  • 12/03/2021

Sau 3 ngày không nhận được hàng, liên hệ ngay Shop để được hỗ trợ (Lúc này sẽ biết được do bên giao hàng giao hàng chậm hay không)

1. Vấn đề đa số mọi người hay bán hàng online gặp phải nhất đó là:

- Tốn bao nhiêu tiền chạy ads

-> Tốn nhân viên chăm sóc chốt đơn

 

- Tốn tiền gói hàng

-> Ship hàng

- Tới khi giao hàng khách không nhận hàng .

- Hỏi khách : Khách bảo do Shipper giao chậm chưa nhân.

- Hỏi Ship thì Shipper bảo gọi khách ko nghe máy không chịu nhận

Không biết nguyên nhân là do khách hàng do Shipper.

Vậy giải quyết vấn để đó ra sao:

Dùng chatbot ATPCare để giải quyết vấn đề này

- Chatbot ATPcare sẽ giải quyết được vấn đề gì :

- Lên đơn hàng trực tiếp trên khung chat

- Liên kết trực tiếp với các bên giao hàng:

- Quản lý đơn hàng ngay trực tiếp trên hệ thống, như lấy hàng, giao hàng, hủy đơn hàngĐặc biệt: Thông báo cho khách hàng khi có đơn hàng: 

- Khi hàng được giao: Sẽ gửi tin nhắn thông báo hàng được giao, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng từ 2-3 ngày

- Sau 3 ngày không nhận được hàng, liên hệ ngay Shop để được hỗ trợ (Lúc này sẽ biết được do bên giao hàng giao hàng chậm hay không)

- Hàng được nhận : Gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã ủng hộ, gửi kèm mẫu vocher khi mua lần sau

Ưu điểm:

- Tương tác trực tiếp 2 chiều qua lại với khách hàng , nhắc nhở khách hàng về lưu ý nhận hàng

- Sẽ biết đươc khách hàng nào không lấy hàng, bom hàng để xử lý

- Chăm sóc khách hàng tốt hơn.

- Biết được bên giao hàng có chậm không để xử lý, làm việc lại với bên đó

- Tăng tỉ lệ nhận đơn hàng lên X2-X3 lần so với trước.

Hy vọng quý độc giả sẽ thích thú với kiến thức mà TUHA chia sẻ cùng quý khách hàng.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

 

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ nhiều kênh bán hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng liền mạch
Thumb
Chăm sóc khách hàng sau bán – Bí quyết giữ chân và tăng tỷ lệ quay lại
Thumb
Phân tích hành vi mua sắm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với phần mềm Tuha
Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Vì sao người mỹ không thích khoe khoang sự giàu có?
    19/03/2021
  • Thumb
    Làm sao để giảm tỉ lệ hoàn đơn - tăng tỷ lệ nhận đơn hàng lên.
    12/03/2021
  • Thumb
    Năm sửu đọc truyện anh nông dân và con trâu
    08/03/2021
  • Thumb
    Giai đoạn 20 - 29 tuổi: làm được 8 việc, sung sướng cả đời
    08/03/2021
  • Thumb
    10 chiến lược quan trọng trong kinh doanh bán lẻ
    08/03/2021

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam