Sau 3 ngày không nhận được hàng, liên hệ ngay Shop để được hỗ trợ (Lúc này sẽ biết được do bên giao hàng giao hàng chậm hay không)
1. Vấn đề đa số mọi người hay bán hàng online gặp phải nhất đó là:
- Tốn bao nhiêu tiền chạy ads
-> Tốn nhân viên chăm sóc chốt đơn
- Tốn tiền gói hàng
-> Ship hàng
- Tới khi giao hàng khách không nhận hàng .
- Hỏi khách : Khách bảo do Shipper giao chậm chưa nhân.
- Hỏi Ship thì Shipper bảo gọi khách ko nghe máy không chịu nhận
Không biết nguyên nhân là do khách hàng do Shipper.
Vậy giải quyết vấn để đó ra sao:
Dùng chatbot ATPCare để giải quyết vấn đề này
- Chatbot ATPcare sẽ giải quyết được vấn đề gì :
- Lên đơn hàng trực tiếp trên khung chat
- Liên kết trực tiếp với các bên giao hàng:
- Quản lý đơn hàng ngay trực tiếp trên hệ thống, như lấy hàng, giao hàng, hủy đơn hàngĐặc biệt: Thông báo cho khách hàng khi có đơn hàng:
- Khi hàng được giao: Sẽ gửi tin nhắn thông báo hàng được giao, khách hàng sẽ nhận được đơn hàng từ 2-3 ngày
- Sau 3 ngày không nhận được hàng, liên hệ ngay Shop để được hỗ trợ (Lúc này sẽ biết được do bên giao hàng giao hàng chậm hay không)
- Hàng được nhận : Gửi tin nhắn cảm ơn khách hàng đã ủng hộ, gửi kèm mẫu vocher khi mua lần sau
Ưu điểm:
- Tương tác trực tiếp 2 chiều qua lại với khách hàng , nhắc nhở khách hàng về lưu ý nhận hàng
- Sẽ biết đươc khách hàng nào không lấy hàng, bom hàng để xử lý
- Chăm sóc khách hàng tốt hơn.
- Biết được bên giao hàng có chậm không để xử lý, làm việc lại với bên đó
- Tăng tỉ lệ nhận đơn hàng lên X2-X3 lần so với trước.
Hy vọng quý độc giả sẽ thích thú với kiến thức mà TUHA chia sẻ cùng quý khách hàng.
Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.
Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM
VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA