• Gọi ngay! 03.9557.9557

Phần mềm quản lý bán hàng Online Tốt Nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Marketing làm sao để bán được nhiều hàng nhất

  • Trang chủ
  • Kiến thức kinh doanh
Kiến thức kinh doanh
  • 08/03/2021
  • Tác giả: Vũ Việt Anh

Đầu năm 2018, trận đấu bóng đá giữa Việt Nam và Uzbekistan tại Thường Châu (Trung Quốc) tạo nên một làn sóng các thương hiệu bắt trends (xu hướng) sau khi trận đấu kết thúc. Dù đội tuyển Việt Nam thua sít sao nhưng niềm tự hào và cách các thương hiệu bắt được dòng sự kiện để quảng bá sản phẩm/dịch vụ rất đáng nể.

Bất kỳ doanh nhân nào cũng muốn công việc kinh doanh phát triển và tối ưu chi phí, vậy bạn đã biết cách dùng Marketing để bán được hàng, kiếm được tiền?

1. Định vị - Con đường 2 chiều

Lý do bạn cần định vị, tạo dựng thương hiệu là lôi kéo khách hàng nhận dạng một số phẩm chất và đặc tính đặc trưng trong sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

Hãy nhắc nhở mọi người lý do tại sao họ cần thích, tin, dùng sản phẩm/dịch vụ của bạn qua các giá trị cộng thêm.

Ví dụ: Bạn bán bột chiên xù, hãy giới thiệu khách hàng những công thức nấu các món ăn có thể dùng bột chiên xù của bạn.

2. Những sự kiện trên toàn thế giới ảnh hưởng thế nào đến hành vi mua hàng?

Bạn sẽ phải quen với điều này vì những người làm kinh doanh giỏi nhất là người bắt các sự kiện gắn liền với sản phẩm/dịch vụ tốt nhất.

Đầu năm 2018, trận đấu bóng đá giữa Việt Nam và Uzbekistan tại Thường Châu (Trung Quốc) tạo nên một làn sóng các thương hiệu bắt trends (xu hướng) sau khi trận đấu kết thúc. Dù đội tuyển Việt Nam thua sít sao nhưng niềm tự hào và cách các thương hiệu bắt được dòng sự kiện để quảng bá sản phẩm/dịch vụ rất đáng nể.

Hãy gia tăng điểm chạm cho thương hiệu của bạn bằng cách gắn liền các sự kiện xã hội. Bạn sẽ tạo nên những điểm mới trong cách lên các chiến dịch truyền thông, quảng bá sản phẩm.

3. Tạo ra thật nhiều, thật nhiều lý do khiến khách hàng mua hàng

Điều này được nhắc đi, nhắc lại nhiều lần trong quyển sách Marketing giỏi phải kiếm được của Sergio Zyman. Bạn có thể quan sát cách Coca-Cola luôn thu hút những khách hàng cũ, khách hàng mới mua nước uống.

Các dòng nước uống đóng chai cũng đang tạo hàng nghìn lý do để bạn chọn mua thương hiệu của họ hay các quán cafe, các món ăn, các sản phẩm bạn đang dùng mỗi ngày.

Hãy biến việc chọn mua sản phẩm/dịch vụ của bạn trở thành một thói quen mua sắm của khách hàng.

Hãy tạo ra thêm nhiều giá trị về giá trị sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.

Hãy cho khách hàng biết, họ sẽ trở thành người như thế nào (một cách tốt đẹp hơn) nếu chọn mua sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn còn làm kinh doanh là bạn còn làm Marketing, bạn còn phải liên tục truyền tải thông điệp, gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chúc quý khách hàng của TUHA kinh doanh thành công!

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN - SERGIO ZYMAN

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
Thumb
Chiến lược marketing hoàn hảo – Bài học từ các thương hiệu thành công
Thumb
Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
Thumb
Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
    06/05/2022
  • Thumb
    Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
    21/04/2022
  • Thumb
    Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”
    20/04/2022
  • Thumb
    API marketing là gì? API marketing có thể giúp ích gì cho bạn?
    20/04/2022
  • Thumb
    Thanh toán không dùng tiền mặt – Xu hướng thời đại mới
    19/04/2022

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
    • TUHA BOSS App Store Google Play
    • TUHA PRO App Store Google Play
    • TUHA PAGES App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam