• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Marketing cao tay của Vietnamairline giữa làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 27/04/2021

Trong những năm qua, mạng lưới phân phối của VNA đã mở rộng một cách nhanh chóng, bao trùm phạm vi địa lí rộng lớn ở 4 châu lục của thế giới.

Trong hai ngày 15-16/4, hãng Hàng không Quốc gia Vietnam Airlines đã tổ chức một loạt “Chuyến bay sao biển” với những hành trình có điểm đến là Phú Quốc.
Vietnam Airlines cho biết đây là hoạt động nhằm chung tay bảo vệ loài sao biển cũng như hệ sinh thái tại Phú Quốc - nơi có làng chài Rạch Vẹm được mệnh danh như “Vương quốc sao biển”.

Bên cạnh lời nhắn “Cùng chung tay bảo vệ sao biển” được dán tại khăn tựa của từng ghế ngồi, tiếp viên chuyến bay đã phát thanh kêu gọi hành khách cùng lan tỏa thông điệp này tới cộng đồng.
Chưa hết, các hành khách trên những chuyến bay này còn được nhận móc khóa hình sao biển nhồi bông do một doanh nghiệp xã hội sản xuất.
Hãng Hàng không Quốc gia cho biết, với vai trò vận chuyển một lượng lớn khách du lịch đến Phú Quốc, việc tổ chức “Chuyến bay sao biển” là cam kết của Vietnam Airlines nhằm đồng hành cùng ngành du lịch - lữ hành phát triển du lịch thân thiện với môi trường.
Hiện tại, VNA Group (gồm VNA, Pacific Airlines và VASCO) đang khai thác 11 đường bay nội địa kết nối “đảo ngọc” với Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, Buôn Ma Thuột, Đà Lạt và Cần Thơ.
Trước đó ít lâu, tình trạng sao biển tại Phú Quốc chết khô do du khách bắt lên để chụp ảnh nhưng không thả lại biển đã khiến dư luận “dậy sóng”.
Theo Earth Buddies việc bắt sao biển lên bờ là hành động "cực kỳ nguy hiểm".

Tờ này cho rằng nhiều người có quan niệm sai lầm về việc sinh vật biển sẽ vẫn sống nếu bị nhấc khỏi mặt nước, miễn thời gian dưới 5 phút.
"Sao biển, cần thở để sống.


Và chúng chỉ có thể thở dưới nước. Hầu hết loài sao biển chỉ có thể nín thở dưới 30 giây. 5 phút không có nước chẳng khác án tử cho chúng", tờ này cho biết.
Do đó, những “Chuyến bay sao biển” của Vietnam Airlines đã nhanh chóng nhận về phản ứng tích cực từ du khách, vừa là hoạt động ý nghĩa, vừa được đánh giá là cách marketing cao tay cho thương hiệu.
Điều này còn đặc biệt có tác dụng khi trong thời gian gần đây, hình ảnh của Vietnam Airlines bị ảnh hưởng ít nhiều bởi các động thái xin “giải cứu” từ chính phủ hay đề xuất áp giá sàn vé máy bay.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM

 

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
Thumb
Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Thumb
Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thumb
Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
    08/05/2025
  • Thumb
    Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    26/04/2025
  • Thumb
    Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?
    26/04/2025
  • Thumb
    Những sai lầm phổ biến khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và cách khắc phục
    26/04/2025
  • Thumb
    Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần chuyển đổi số trong năm 2025?
    26/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam