• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Những câu quảng cáo về mỹ phẩm ấn tượng năm 2021

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 04/03/2021

Trong thời kỳ công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vấn đề làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm được tung ra thị trường với tốc độ nhanh chóng để phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng.

Trong thời kỳ công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, vấn đề làm đẹp luôn được các chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, hàng loạt mặt hàng mỹ phẩm được tung ra thị trường với tốc độ nhanh chóng để phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng.

Vậy, làm cách nào để 1 thương hiệu mỹ phẩm trở nên nổi bật trong số vô vàn những sản phẩm tương tự trên thị trường? Tất cả là nhờ vào cách thức truyền thông, quảng cáo và định vị của thương hiệu đó.
Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm gây ấn tượng nhất năm 2021 đối với người tiêu dùng.

1. NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO THEO KIỂU TÌM LỖI SAI KHÁCH HÀNG:

Đây được coi là 1 trong những kiểu quảng cáo phổ biến nhất trên thị trường, bởi, theo tâm lý thông thường, khách hàng thường cảm thấy không chắc chắn về cách thức dưỡng da của mình. Khi nhìn thấy lỗi sai của bản thân trong quá trình làm đẹp, chăm sóc da dẫn đến bị tổn thương, hư hỏng, họ có xu hướng hốt hoảng và tìm hiểu ngay lập tức. 
Chính vì thế, 1 số những câu quảng cáo dưới đây sẽ khiến khách hàng click ngay vào bài đăng của thương hiệu như:
“Nếu các bạn không sử dụng đúng mỹ phẩm phù hợp với da, làn da của các bạn sẽ trở nên già trước tuổi....”hay “Nếu các bạn chăm sóc da sai cách, tình trạng da sẽ trở nên xấu xí, chảy sệ…” hay “Những sai lầm về dưỡng da ban đêm, bạn đang mắc phải....”

2. NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO THEO KIỂU TRẢI NGHIỆM SAU KHI DÙNG MỸ PHẨM:

Đây là 1 trong những cách quảng cáo lấy được lòng tin của khách hàng nhiều nhất, bởi, tâm lý chung của người tiêu dùng thường tin vào lời nói từ người mua hàng, người trải nghiệm hơn là từ thương hiệu cung cấp. Việc mượn đối tượng thứ 3 để quảng cáo về sản phẩm của mình là 1 cách thức truyền thông thông minh, tạo cảm giác khách quan nhất đến với người tiêu dùng.
Một số câu quảng cáo hay theo kiểu trải nghiệm như:
“Làn da của tôi đã được cải thiện chỉ sau … ngày sử dụng sản phẩm…”
hay
“Tôi thực sự yêu thích sản phẩm này vì những tính năng vượt trội…”
hoặc
“Sản phẩm kem dưỡng … đã giúp tôi có 1 làn da khỏe khoắn…”
Một điểm lưu ý khi sử dụng những câu quảng cáo nói trên chính là thương hiệu cần phải trích dẫn chính xác lời nói từ khách hàng, kèm theo thông tin sơ bộ về đối tượng đó.

Những câu quảng cáo theo kiểu trải nghiệm sau khi dùng mỹ phẩm

Xem thêm: Bí quyết kinh doanh online hiệu quả cho người mới bắt đầu

3. NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO THEO KIỂU TÂM SỰ:

Cách quảng cáo này có thể được hiểu như viết 1 status kể về trăn trở, khó khăn trước khi sử dụng 1 loại sản phẩm, từ đó, theo thời gian và mạch cảm xúc, loại mỹ phẩm tìm được đã giúp cải thiện, khắc phục toàn bộ trăn trở ban đầu của người tiêu dùng.

Với hình thức này, nhãn hàng có thể lựa chọn sử dụng câu chuyện của khách hàng như ở mục 2 hoặc sử dụng câu chuyện riêng của thương hiệu. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng cảm nhận, thấu hiểu rõ hơn về thương hiệu đó.

Một số những câu quảng cáo theo kiểu tâm sự như:

“Trước đây, làn da của tôi từng ở trong tình trạng tồi tệ, tôi đã cố gắng thử nhiều cách khắc phục như … Tuy nhiên, sau khi tìm đến mỹ phẩm ... , tôi thực sự bất ngờ vì hiệu quả của nó mang lại…”

hay

“Tôi cảm thấy rất may mắn khi tìm được sản phẩm …, bởi, sau cả quá trình trăn trở lâu dài với làn da không ưng ý…”

4. NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO THEO KIỂU “GIẬT TÍT.”

Đây là 1 trong những cách thức quảng cáo gây nhiều tranh cãi nhất đối trên thị trường, bởi nhiều người cho rằng những câu quảng cáo theo kiểu “giật tít” thường không phản ánh đúng sự thật.

Tuy nhiên, có nhiều cách thức để quảng cáo theo kiểu “giật tít” vẫn có thể chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng. Đó là quảng cáo có mức độ, dựa trên sự thật và không phóng đại quá mức.

Một số câu quảng cáo hay như:

“Cam kết sạch nám, tàn nhang chỉ sau 1 liệu trình sử dụng…”

Hay “Giảm cân an toàn chỉ với 20.000VNĐ/ngày…” hoặc “lấy lại ngay vòng eo 60 cm chỉ với 3 bước cơ bản…” hay “Cam kết làn da láng mịn…”

5. NHỮNG CÂU QUẢNG CÁO THEO KIỂU “TỐ CÁO”:

Đây là một kiểu quảng cáo đánh vào tâm lý tò mò của người tiêu dùng. Có thể hiểu kỹ hơn, với cách quảng cáo này, thương hiệu sẽ tố cáo chính thương hiệu của mình trong tiêu đề, sau đó, đưa ra những lời “vạch trần” ở dưới bài viết về những ưu điểm của loại mỹ phẩm đó.

Một số những câu quảng cáo theo kiểu “tố cáo” như:

“Đừng mua mỹ phẩm .... vì những lý do sau đây…” hay “Kem dưỡng … chứa thành phần gây nghiện…” hoặc “Tố cáo thương hiệu nổi tiếng … bán mỹ phẩm không nên mua”

Như vậy, TUHA đã đưa ra top những câu quảng cáo hay về mỹ phẩm gây ấn tượng nhất năm 2021.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

Chúc quý khách hàng của Tuha thành công !

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
Thumb
Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Thumb
Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thumb
Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
    08/05/2025
  • Thumb
    Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    26/04/2025
  • Thumb
    Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?
    26/04/2025
  • Thumb
    Những sai lầm phổ biến khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và cách khắc phục
    26/04/2025
  • Thumb
    Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần chuyển đổi số trong năm 2025?
    26/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam