• Gọi ngay! 03.9557.9557

Phần mềm quản lý bán hàng Online Tốt Nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Cách thu hút khách hàng trên sàn thương mại điện tử Shopee

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 06/07/2021
  • Tác giả: Vũ Việt Anh

Shopee – đang là một trong những sàn thương mại điện tử hot nhất hiện nay với số lượng “gian hàng” khủng khiếp, tấp nập kẻ bán - người mua.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trên trang TMĐT này, hoặc đã kinh doanh nhưng chưa hiệu quả ?

TUHA sẽ chia sẻ cho bạn những cách thu hút khách hàng hiệu quả khi kinh doanh trên sàn với kinh nghiệm hỗ trợ hơn 80,000 nhà bán lẻ.

Việc mở cho mình một gian hàng trên shopee không hề khó, nhưng làm sao để gian hàng của mình có chỗ đứng và giúp hái ra ngàn đơn thì không phải ai cũng làm được.

Dưới đây là những bí quyết mà có thể chưa ai bật mí cho bạn, hy vọng sẽ giúp bạn thành công với gian hàng của mình nhé.

Shopee, TiKi,,.. Những ông lớn trong sàn giao dịch TMĐT bạn biết chọn ai để “lên sàn” ?

Cùng điểm qua một vài ý chính và những ưu đãi thú vị khi đăng ký gian hàng tại Shopee nào !

Mở gian hàng, đăng sản phẩm miễn phí. Phí thanh toán khoảng 2%, tương đối thấp so với các sàn còn lại.

Có sẵn lượng khách truy cập lớn. Tính đến năm 2021, Shopee đang là sàn thương mại điện tử dẫn đầu về lượt truy cập mỗi tháng.

Tạo được mã giảm giá riêng. Trên Shopee, bạn có thể chủ động tạo mã giảm giá cho toàn bộ sản phẩm hoặc riêng 1 sản phẩm nào đó.

Shopee là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay, thu hút lượng lớn người mua và bán hàng online.

1. Tiêu đề sản phẩm:

Tiêu đề được xem là cửa ngõ đầu tiên quyết định khách hàng có tiếp tục tìm hiểu và mua sản phẩm hay không.

Đầu tư thêm thời gian để đặt tiêu đề cuốn hút sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho bạn, không chỉ tăng cao tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng mà còn tạo ấn tượng tốt với khách hàng.

2. Sử dụng Hashtag khi bán hàng:

Sử dụng Hashtag là cách thức giúp người mua tiếp cận sản phẩm nhanh chóng nhất.

Một Hashtag thống nhất sẽ giúp nâng cao kết quả hoạt động của các kênh truyền thông.

3. Trang trí shop chuyên nghiệp:

Hình ảnh sản phẩm trên trang cửa hàng được trang trí một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn sẽ giúp củng cố mức độ hiển thị shop của bạn trên Shopee và nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Từ đó khách hàng sẽ tin tưởng hơn và quan tâm đến các sản phẩm trong cửa hàng của bạn.

4. Đặt giá cạnh tranh:

Bạn nên tham khảo các shop khác về giá cả sản phẩm và đưa ra mức giá cạnh tranh phù hợp.

Bạn có thể áp dụng một số chương trình khuyến mãi khác như giảm giá giờ vàng, miễn phí vận chuyển,…

5. Tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình

Thử hình dung bạn là người mua hàng, bạn sẽ chẳng bao giờ muốn vừa mất tiền lại vừa bị đối xử với thái độ thờ ơ, khó chịu.

Ngược lại, khi bạn được tư vấn nhiệt tình, chu đáo bạn sẽ mang tâm trạng vui vẻ và muốn chi tiêu nhiều hơn cho cửa hàng đó, thậm chí nếu có sai sót hay lỗi nhỏ cũng sẽ dễ dàng để khách hàng

thương lượng, bỏ qua.

6. Áp dụng chính sách bảo hành:

Bản thân là người mua hàng, chúng ta đều muốn có được một sự đảm bảo nhất định.

Đồng thời nó thể hiện uy tín của cửa hàng, đáp ứng tâm lí thích an toàn của khách.

Chính sách bảo hành thường phù hợp với các mặt hàng điện tử, các thiết bị đồ chơi, điện gia dụng…

Nhiều khách hàng ngại mua hàng online vì các vấn đề bảo hành.

Nếu bạn bổ sung chính sách bảo hành, đổi trả hàng khi có lỗi của nhà sản xuất thì khách hàng sẽ tin tưởng và ưu tiên chọn mua sản phẩm của bạn hơn.

Trên đây, là một số cách hữu hiệu để thu hút khách hàng trên shopee. Nếu quý khách hàng đang là người kinh doanh online.

Hãy tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online TUHA để hỗ trợ công việc bán hàng thuận lợi hơn.

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
Thumb
Chiến lược marketing hoàn hảo – Bài học từ các thương hiệu thành công
Thumb
Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
Thumb
Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Chiến lược marketing hoàn hảo – Bài học từ các thương hiệu thành công
    21/04/2022
  • Thumb
    Kinh doanh hộ gia đình – Bí quyết giúp bạn phát triển hiệu quả
    19/04/2022
  • Thumb
    Marketing trải nghiệm: Bài học từ 4 chiến dịch thành công nổi tiếng
    07/04/2022
  • Thumb
    Viral marketing: Bí quyết giúp chiến dịch của bạn luôn thành công
    06/04/2022
  • Thumb
    4 cách quản lý cửa hàng bán lẻ và kinh nghiệm siêu hữu ích
    18/03/2022

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
    • TUHA BOSS App Store Google Play
    • TUHA PRO App Store Google Play
    • TUHA PAGES App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam