• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Tố chất để trở thành một markerter giỏi

  • Trang chủ
  • Kiến thức kinh doanh
Kiến thức kinh doanh
  • 04/03/2021

Nhưng trong tương lai, bạn sẽ không thể tiến xa bằng cách đó. Hàng ngày, các nhân viên marketing phải làm việc ngày càng nhiều và chăm chỉ hơn, và thông minh hơn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của họ chứ không phải là của người khác.

Không ai sinh ra đã biết làm Marketing.

Họ phải học cách trở thành người làm Marketing chuyên nghiệp và họ phải thực sự muốn trở thành những người làm Marketing chuyên nghiệp.

Trong quá khứ, trong một môi trường kinh doanh ít cạnh tranh, bạn có thể sống qua ngày chỉ với vài nhân viên Marketing giỏi và một nhóm người khác trả lời điện thoại và làm các dự án khác.

Nhưng trong tương lai, bạn sẽ không thể tiến xa bằng cách đó. Hàng ngày, các nhân viên marketing phải làm việc ngày càng nhiều và chăm chỉ hơn, và thông minh hơn để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của họ chứ không phải là của người khác.

Nếu các công ty muốn bán nhiều sản phẩm hơn, họ cần nhiều chuyên gia marketing để làm điều đó.

Và họ cần đảm bảo rằng họ có sự kết hợp những tài năng đúng đắn để làm mọi thứ tốt hơn so với đối thủ.

Nếu bạn muốn chơi trong các giải đấu lớn, bạn phải tạo ra một đội ngũ các chuyên gia.

Vậy tố chất của một marketer mà người chủ doanh nghiệp cần là gì ?

Trong cuốn sách Marketing giỏi phải kiếm được tiền, tác giả Sergio Zyman đã chỉ ra một người làm marketing cần kiến thức và trí tuệ để đưa ra các kế hoạch thông minh, kỷ luật và những kỹ năng của họ để thực hiện chúng. 

Dưới đây là tổng hợp 5 kỹ năng cần của một marketer như Sergio Zyman đề cập:

1. Biết tạo thương hiệu cá nhân và xây dựng mối quan hệ.
2. Đam mê kinh doanh.
3. Phải có tư duy sáng tạo
4. Khả năng giao tiếp.
5. Nhạy bén, kiên trì.

Ngoài ra, Sergio Zyman còn nhấn mạnh rằng nếu một người muốn làm Marketing thôi là không đủ. Họ phải yêu thích nghề marketing và muốn ăn, uống, thở và ngủ cùng Marketing.

Marketing không phải là một công việc lặt vặt, đó là một nghề nghiệp thật sự.

Chúng ta cần những người thông minh, tận tâm với những kỹ năng hoàn chỉnh, chứ không phải là cần người để lấp đầy chỗ trống !

Hy vọng kiến thức trên bổ ích với quý khách hàng của Tuha. 

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

 

TRÍCH: "MARKETING GIỎI PHẢI KIẾM ĐƯỢC TIỀN" - SERGIO ZYMAN

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Đọc hiểu báo cáo bán hàng – Từ số liệu đến chiến lược kinh doanh
Thumb
Giải pháp theo dõi công nợ nhà cung cấp và khách hàng hiệu quả
Thumb
Quản lý dòng tiền thông minh trong kinh doanh bán lẻ
Thumb
Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ nhiều kênh bán hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng liền mạch

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Thị trường 2025 sẽ biến động ra sao? Dự báo từ các chuyên gia
    23/04/2025
  • Thumb
    Sự phát triển của Livestream bán hàng: Nhà bán lẻ có nên đầu tư mạnh trong năm 2025?
    16/04/2025
  • Thumb
    Làn sóng thương mại điện tử xuyên biên giới: Xu hướng & tiềm năng cho doanh nghiệp Việt
    16/04/2025
  • Thumb
    Ngành hàng nào đang hot trên Shopee, TikTok Shop và Lazada?
    15/04/2025
  • Thumb
    Cạnh tranh gia tăng – Nhà bán hàng online cần làm gì để thích ứng?
    11/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam