• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Vnxpress chia sẻ giải pháp quản lý doanh nghiệp kinh doanh online tại Tuha

  • Trang chủ
  • Không phân loại
Không phân loại
  • 20/05/2021

Nhờ kết nối API trên Tuha, các đơn hàng từ website, landing page hay facebook sẽ tự động đổ về phần mềm, giúp tiết kiệm thời gian, quản lý dễ dàng, tối ưu năng suất.

Covid-19 là một trong những lý do thúc đẩy mô hình kinh doanh online trong năm 2020. Dịch bệnh gây ảnh hưởng không nhỏ đến các doanh nghiệp, cá nhân sử dụng giao dịch trực tiếp, buộc họ phải tìm hướng đi mới từ thị trường online. Báo cáo từ Google-Temasek năm 2018 dự đoán thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ bùng nổ vào năm 2025, doanh thu có thể tới 7,5 tỷ USD.

Vnxpress chia sẻ giải pháp quản lý doanh nghiệp kinh doanh online tại Tuha

Nắm bắt xu hướng trên, Tuha ra đời loạt giải pháp nhằm hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình kinh doanh trực tuyến.

Tuha xây dựng với nhiều chức năng và tiện ích, hứa hẹn giúp doanh nghiệp tối ưu khả năng bán hàng, kinh doanh trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử... Theo đại diện doanh nghiệp, đây là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp kết nối trực tiếp đến nhà vận chuyển và tự động lưu thông tin khách hàng nhằm thiết lập kênh chăm sóc. "Phần mềm được vận hành với nền tảng đội ngũ nhân viên nghiên cứu thị trường có chuyên môn cao, am hiểu thuật toán của Facebook nhằm đưa ra giải pháp quản lý Fanpage và bán hàng hiệu quả", vị đại diện nói.

Quản lý đa kênh

Tính năng quản lý "all-in-one" này được Tuha kỳ vọng sẽ mang lại nhiều khác biệt cho doanh nghiệp sử dụng. Cụ thể, đây là tính năng giúp người dùng có thể quản lý đa kênh như: Fanpage, zalo, website...

 

Vnxpress chia sẻ giải pháp quản lý doanh nghiệp kinh doanh online tại Tuha

Đại diện Tuha cho biết, nhờ kết nối API nên các đơn hàng từ website hay landing page sẽ được tự động đưa về, hỗ trợ doanh nghiệp trả lời comment, inbox, tránh tình trạng sót đơn hàng. Ngoài ra, tính năng tự động ẩn comment sẽ giúp doanh nghiệp tránh tình trạng bị cướp đơn từ đối thủ.

Chức năng quản lý phân quyền và đơn hàng

Phần mềm quản lý của Tuha hỗ trợ chia đơn hàng ngẫu nhiên, linh hoạt nhằm đảm bảo tính công bằng cho nhân viên bán hàng.

Nhờ tính năng quản lý phân quyền nhân viên đúng chức năng từng bộ phận, tỉ lệ mất đơn của doanh nghiệp có thể giảm xuống mức tối thiểu. Theo Tuha, tính năng chấm công AI bằng nhận diện khuôn mặt được các chủ doanh nghiệp đánh giá cao, giúp họ dễ dàng quản lý nhân viên.

Chức năng quản lý phân quyền và đơn hàng

Bên cạnh đó, bài toán về kiểm soát trạng thái đơn hàng cũng được giải quyết nhờ thao tác xử lý đơn hàng nhanh gọn, khoa học. Từ khâu tạo đơn tự động cho đến khâu giao hàng được đơn giản hóa với tính năng theo dõi trên các hệ thống như: Giao hàng tiết kiệm, Giao hàng nhanh, Viettel Post... Việc quản lý các đầu mục đơn hàng, số lượng, kích thước, màu sắc... cũng trở nên dễ dàng hơn.

Báo cáo đa dạng các nguồn

Tuha tích hợp nhiều mẫu báo cáo từ các vị trí nhân viên sale, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên Marketing... nhằm tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp trong việc theo dõi và thiết lập báo cáo.

Tính năng này hứa hẹn giúp giảm khối lượng công việc cho bộ phận kế toán, giúp mang lại tỉ lệ chính xác về số liệu cao hơn. Từ các số liệu rõ ràng, doanh nghiệp có thể hiển thị bảng vinh danh, tạo động lực hơn cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Tính đến lúc này, phần mềm Tuha đã có hơn 30.000 người tin tưởng sử dụng

Nguồn: https://vnexpress.net/tuha-giai-phap-quan-ly-doanh-nghiep-kinh-doanh-online-4140664.html

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Đồng bộ tin nhắn, bình luận từ nhiều kênh bán hàng – Giải pháp chăm sóc khách hàng liền mạch
Thumb
Chăm sóc khách hàng sau bán – Bí quyết giữ chân và tăng tỷ lệ quay lại
Thumb
Phân tích hành vi mua sắm và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng với phần mềm Tuha
Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Brand Marketing: Tầm quan trọng và cách xây dựng chiến lược bài bản
    13/04/2022
  • Thumb
    Thanh toán điện tử: Những giải pháp an toàn không nên bỏ qua
    12/04/2022
  • Thumb
    Chào mừng Callio tham gia hợp tác cùng phần mềm quản lý bán hàng online TUHA
    10/10/2021
  • Thumb
    Chào mừng EMS tham gia hợp tác cùng phần mềm quản lý bán hàng online TUHA
    31/08/2021
  • Thumb
    Quản lý đơn hàng và những khó khăn khi bạn chậm “cải tiến”
    19/08/2021

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam