• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

6 đòn tâm lý chinh phục khách hàng trường tồn thời gian

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 18/03/2021

Đối với các nhân viên bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng là mấu chốt để lựa chọn kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh, bán được nhiều hàng nhất có thể.

Hiểu tâm lý trong bán hàng sẽ giúp bạn bán hàng thành công.

Hãy cùng điểm qua 6 đòn tâm lý chinh phục khách hàng qua cuốn sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao:
1. Có qua có lại:
Con người không muốn mắc nợ. Họ có xu hướng trả lại sự giúp đỡ mà họ từng nhận được. Bắt đầu mối quan hệ bằng cách tặng cho khách hàng một món quà nhỏ về chuyên môn sẽ tạo nên sự tin tưởng và khách hàng sẽ có xu hướng hoàn trả khi bạn giới thiệu sản phẩm. Tất nhiên, tâm lý có qua có lại, hãy làm với sự chân thành và tự nhiên nhất.

2. Cam kết và nhất quán:
Nếu bạn đã hứa làm, bạn phải làm bằng được vì đó là chữ "tín" của bạn. Truyền tải thông điệp một cách nhất quán, chăm sóc khách hàng thường xuyên giúp bạn rèn luyện kỹ năng nhất quán này. Một chuyên gia đáng tin cậy là người nhất quán trong suy nghĩ, lời nói và hành động.
3. Tâm lý đám đông:
Con người thường muốn nằm trong vùng an toàn của mình. Họ không muốn trở thành người đầu tiên thử bất kỳ điều gì. Do đó, dùng tâm lý đám đông trong bán hàng như đã có bao nhiêu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tự củng cố niềm tin của họ.
Trong quyển sách Hệ thống bán hàng đỉnh cao, bạn sẽ được chia sẻ cách vận dụng 6 hiệu ứng tâm lý trong bán hàng.
4. Đáng tin:
Mọi người có xu hướng tin tưởng chuyên gia và một trong những mục tiêu của bạn là "trở thành chuyên gia bán hàng xuất sắc" vì khách hàng muốn được mua hàng từ chuyên gia.
Hãy mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, cùng họ giải quyết vấn đề, họ sẽ quý mến bạn và mua hàng từ bạn.

5. Sự yêu thích:
Con người thích hợp tác, làm ăn với những người mà họ thích. Hãy xây dựng một mối quan hệ lâu dài với khách hàng như chia sẻ sở thích, gia tăng thêm giá trị và xây dựng kết nối lành mạnh.
6. Sự khan hiếm:
Sự khan hiếm tạo ra nhu cầu. Thời gian của ai cũng có giá trị. Nếu bạn biết cách mang đến sự khan hiếm cho khách hàng như số lượng giá ưu đãi, quà tặng hay thời gian có hạn với mức giá tốt thì bạn sẽ kích hoạt được tâm lý khan hiếm. Họ sẽ nhanh chóng đưa ra các quyết định mua hàng.

Hy vọng với những kiến thức bổ ích nêu trên, quý độc giả của Tuha sẽ tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực cho mình trong quá trình phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

 

VIỆT ANH - P. MARKETING

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
Thumb
Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Thumb
Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thumb
Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
    08/05/2025
  • Thumb
    Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    26/04/2025
  • Thumb
    Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?
    26/04/2025
  • Thumb
    Những sai lầm phổ biến khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và cách khắc phục
    26/04/2025
  • Thumb
    Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần chuyển đổi số trong năm 2025?
    26/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam