Quảng cáo tạo nên làn sóng tiêu dùng mới để ta phải tìm cách bắt kịp xu hướng.Nhưng hãy nhìn xa đến mức độ nhân văn trong quảng cáo mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây là thời gian mà các nhãn hàng "tranh thủ" lấy được cảm tình của người xem.
Quảng cáo tạo nên làn sóng tiêu dùng mới để ta phải tìm cách bắt kịp xu hướng.
Nhưng hãy nhìn xa đến mức độ nhân văn trong quảng cáo mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đây là thời gian mà các nhãn hàng "tranh thủ" lấy được cảm tình của người xem.
Mẫu quảng cáo của Neptune luôn ẩn chứa những ẩn ý như sự sum họp gia đình mỗi dịp Tết về, bỏ qua những bận rộn của công việc, của năm cũ để chuẩn bị cho một khởi đầu mới. Tết luôn là dịp để các nhãn hàng ghi điểm đặc biệt quảng cáo Neptune ghi điểm trong mỗi chiến dịch TVC và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng.
Khán giả Trịnh Mai Chi (Bình Định) cho biết: “Từ năm 2013 đến nay mỗi mùa Tết đến tôi đều đón chờ xem clip quảng cáo của hãng dầu ăn Neptune.
Năm nay, một lần nữa tôi lại thổn thức với quảng cáo của họ. Xem xong tôi đã nhanh chóng sắp xếp công việc để Tết này đưa chồng con về nhà với ba má.
Hi vọng mỗi năm, vào dịp này tôi lại được “khóc” vì một clip cực kỳ ý nghĩa như thế này lần nữa”.
Một thành công khác trong mẫu quảng cáo của Neptune là âm nhạc, họ chọn nhạc, lời MV rất ý nghĩa, chỉ cần âm nhạc cất lên đã khiến chúng ta phải thổn thức.
Từ đó, nhận diện thương hiệu và sản phẩm dầu ăn Neptune bán được nhiều hơn.
Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.
Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM
VIỆT ANH - MARKETING TUHA