• Gọi ngay! 03.9557.9557

Phần mềm quản lý bán hàng Online Tốt Nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

Tình yêu và sự nghiệp câu chuyện chẳng của riêng ai

  • Trang chủ
  • Kiến thức kinh doanh
Kiến thức kinh doanh
  • 29/04/2021
  • Tác giả: Vũ Việt Anh

Thực tế mà nói, sẽ không một ai có câu trả lời chính xác cho bạn. Chỉ có bạn mới có thể nhìn ra được câu trả lời của chính bạn.

1. Có một nghịch lý cuộc đời đau lòng mà tôi thấy ở rất nhiều lũ bạn mình:

Khi họ đã trưởng thành sau ngàn lần tranh đấu, phần lớn lại đánh mất người con gái mà mình yêu nhất.
2. Trừ những nhà rất có điều kiện, một thanh niên trẻ khi yêu không thể cho người con gái gì nhiều ngoài 2 chữ "tình cảm".

Thời còn đi học, bố mẹ cho 3 triệu/1 tháng, "đứa bạn trai" nào tự hào lắm thì có thể trả tiền ăn, mua cho nàng vài cuốn sách, chứ làm những thứ lớn hơn thì chịu.
Nhân danh "tình yêu" mà chịu khổ là điều duy nhất họ có thể mong nàng thông cảm.
3. Đến lúc đi làm, để "cặp đôi" giữa tình yêu và sự nghiệp lại càng khó khăn.
7-10 năm sau khi ra trường là khoảng thời gian quan trọng nhất với người con trai, bỏ lỡ "cơ hội vàng" này sau 30 tuổi, cố mấy họ cũng khó có thể vươn lên đứng đầu được.

Sự nghiệp của họ đặt nặng vào những năm tháng quý báu này.

Nhưng người phụ nữ thì lại chẳng quan tâm đến điều đó. 2-3 năm tốt nghiệp, bố mẹ sẽ bắt đầu giục họ lấy chồng.

Con gái lại hay lo nghĩ, sẽ càng thấy bất an khi chứng kiến người mình yêu cũng đang vật lộn với cuộc đời...không khác gì mình.
Bởi vậy, thật khó mà trách khi họ đi tìm cảm giác an toàn và che chở ở một người có thể mang lại điều bạn "chưa thể".

Chẳng trách bạn, hay trách người kia được, trách "cái nghèo" thôi.
Trước khi trưởng thành và có sự nghiệp, đàn ông luôn để mất người phụ nữ mà họ yêu thương nhất?
4. Yêu thời sinh viên thì đơn giản lắm.

"Chọn mỳ tôm hay chọn anh" thì có thể cô ấy vẫn chọn bạn, mỳ tôm nàng tự mua được. Yêu thời đi làm thì khác.
Một phần là nhìn bạn bè xung quanh được người yêu tặng quà đủ thứ, biết là không nên trọng vật chất quá, nhưng nghĩ lại mình nhiều khi cũng tủi thân.

Phần khác là khi yêu sau tuổi 24 thì sẽ buộc phải nghĩ đến những vấn đề hậu- tình yêu, nào là nhà cửa, nào là con cái, nào là xe cộ...
Cả hai không thể hồn nhiên như thời "tuổi hồng thơ ngây được".
5. Tất nhiên, bạn có thể hứa với người mình yêu "Chờ anh".
Nếu đã yêu, có lẽ cô ấy sẽ không sợ chờ, chỉ sợ chờ mãi, chờ mãi bạn vẫn lương 10 triệu, làm một cậu nhân viên "quèn", đến công ty thì bất mãn với sếp để về nhà trút giận lên người yêu.
Vì chẳng biết chờ cho đến bao giờ, nên cô ấy có từ bỏ tình yêu của mình cũng là lỗi của bạn.


6. Cuộc đời nghịch lý vậy đấy.

Đàn ông đến lúc kiếm ra tiền, có sự nghiệp, trưởng thành, thì người mình yêu thương nhất năm nào đã làm mẹ của con người khác.
Nhưng biết vậy, mong bạn đừng nản chí để rồi sau lại ngồi "giá như".

Thời gian vẫn còn, đừng bắt mình phải đứng giữa sự lựa chọn giữa “tình yêu hay sự nghiệp”. Hãy để “tình yêu và sự nghiệp” là cặp đôi luôn song hành đi cùng với nhau.

Nếu có ý chí, nếu có tình yêu đủ lớn để sẵn sàng cố gắng vì đối phương, sẵn sàng che chở, sẵn sàng chấp nhận khó khăn, thử thách, bạn vẫn có thể hóa giải lời nguyền đi đôi giữa tình yêu và sự nghiệp này.

Quả ngọt chỉ có khi bạn vun trồng và chăm sóc, hạnh phúc cũng vậy.

Hy vọng kiến thức trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong quá trình phát triển sự nghiệp kinh doanh.

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
Thumb
Chiến lược marketing hoàn hảo – Bài học từ các thương hiệu thành công
Thumb
Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
Thumb
Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Thuế thu nhập doanh nghiệp là gì? Cách xác định và phương pháp
    06/05/2022
  • Thumb
    Chiến lược liên minh trong kinh doanh: Bản chất và ví dụ thực tế
    21/04/2022
  • Thumb
    Bật mí 4 chiến lược marketing xoay quanh giá cả “đỉnh cao”
    20/04/2022
  • Thumb
    API marketing là gì? API marketing có thể giúp ích gì cho bạn?
    20/04/2022
  • Thumb
    Thanh toán không dùng tiền mặt – Xu hướng thời đại mới
    19/04/2022

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
    • TUHA BOSS App Store Google Play
    • TUHA PRO App Store Google Play
    • TUHA PAGES App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam