• Gọi ngay! 03.9557.9557

Tuha - Phần mềm quản lý đơn hàng online tốt nhất
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Báo giá
  • Blog
    • Kiến thức kinh doanh
    • Tin công nghệ
    • Kinh nghiệm kinh doanh
    • Mẹo hay
    • Câu chuyện thành công
    • Hoạt động nội bộ
    • Báo chí nói về TUHA
    • Tuha khuyến mãi
  • HDSD
  • Sản phẩm
  • Phiên bản MỚI
  • Đăng nhập
  • Dùng thử
  • Liên hệ
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Tuyển dụng

5 lời khuyên sáng giá để tối ưu bài viết trên website

  • Trang chủ
  • Kinh nghiệm kinh doanh
Kinh nghiệm kinh doanh
  • 13/03/2021

Có hàng ngàn hàng triệu Content được tạo ra hàng ngày, rất nhiều trong số đó rất chất lượng nhưng vẫn không được xếp hạng tốt.

Một vài lý do điển hình như do chưa được tối ưu trải nghiệm người dùng, không thân thiện với người đọc và công cụ tìm kiếm.

Có hàng ngàn hàng triệu Content được tạo ra hàng ngày, rất nhiều trong số đó rất chất lượng nhưng vẫn không được xếp hạng tốt.

Một vài lý do điển hình như do chưa được tối ưu trải nghiệm người dùng, không thân thiện với người đọc và công cụ tìm kiếm.
Vậy làm sao để Content của bạn tiếp cận được nhiều người đọc nhất?

Bất kì ai cũng mong muốn điều này, nhưng trước tiên bạn cần làm là tạo ra Content chất lượng cung cấp giá trị bổ ích, giúp độc giả tìm được câu trả lời hoặc hỗ trợ họ giải quyết được vấn đề là yếu tố quan trọng hàng đầu.
Dưới đây Tuha chúng tôi đã tổng hợp và đưa ra 5 lời khuyên giúp tối ưu hóa bài viết trên website của bạn. Cùng đọc hết bài viết nhé!


1. LƯU Ý CẤU TRÚC CỦA BÀI VIẾT
Một bài viết giữ chân người đọc ở lại website lâu thường có một cấu trúc thuận mắt người đọc. Thông thường thì, bài viết có cấu trúc đẹp mắt thường được phân bổ bố cục rõ ràng, câu chữ ngắn vừa phải sẽ giữ chân người đọc ở lại lâu hơn thông thường.


2. TIÊU ĐỀ
Yếu tố vô cùng quan trọng và là bước tiền đề để khách hàng nhấn vào Website của bạn. Người đọc sẽ đánh giá tính hấp dẫn và hữu ích của nội dung bài viết qua tiêu đề. Hay nói cách khác, tiêu đề bài viết mô tả những gì sẽ nói đến bằng những ngôn từ chọn lọc và hấp dẫn nhất.
Ví dụ: “ Tổng hợp 10+ mẫu landing page mỹ phẩm đẹp tại Tuha.vn “


3. CÁCH BỐ TRÍ NỘI DUNG – TỐI ƯU THÀNH PHẦN BÀI VIẾT
Hiện nay nội dung được trình bày vô cùng đa dạng: từ hình ảnh xen kẽ, storytelling, infographic,… Hấp dẫn người xem ở lại website lâu hơn, giúp việc tiếp nhận nội dung trở nên nhanh chóng hơn rất nhiều.
Một vài yếu tố khác bạn cần lưu ý như [meta], thẻ [url], thẻ [tiêu đề SEO] và tối ưu chúng nếu có thể.
Một lời khuyên khác là khi thêm các yếu tố như hình ảnh vào bài viết Website, nên chèn thêm thuộc tính mô tả ALT ảnh, giúp hình ảnh bạn có thể hiển thị trên trang Google hình ảnh nhé (một tip nhỏ khá hay nhiều người không để ý đến).


4. SỬ DỤNG NHIỀU CÔNG CỤ ĐỂ CHIA SẺ BÀI VIẾT
Nếu bạn cảm thấy bài viết của mình hữu ích thì có thể chia sẻ chúng rộng rãi đến các kênh khác như: Facebook cá nhân, các kênh group Facebook,….Điều này sẽ giúp tăng cường độ nhận diện cũng như lượng truy cập cho Website của bạn (rất hữu ích đấy bạn hãy áp dụng thử cách này).
Một lời khuyên nhỏ là bạn nên thêm một vài nút CTA, giúp người xem có thể chia sẻ dễ dàng lên mạng xã hội. Tỷ lệ chuyển đổi cũng cao hơn bình thường.


5. LƯU Ý TƯƠNG THÍCH BÀI VIẾT CHO ĐA DẠNG THIẾT BỊ
Một vài website quên đi tương thích bài viết cho các thiết bị khác, điển hình là di động dẫn đến việc thoát sớm. Một thống kê đưa ra là hơn 50% người dùng hiện tại sử dụng di động để truy cập internet.
Do đó nên tối ưu các yếu tố và thử giao diện trên nền tảng khác để tối ưu hiển thị.
Giao diện máy tính (Desktop)
Giao diện máy tính bản (Tablet)
Giao diện điện thoại (Mobile)
Hy vọng bài viết bổ ích với mọi người. 

Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.

Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM 

 

VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA

Bài sau Bài trước

Bài viết mới nhất

Thumb
Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
Thumb
Thông báo nghỉ lễ 30/4 & 1/5
Thumb
Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Thumb
Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?

Bài viết liên quan

  • Thumb
    Tối ưu kho hàng bằng phần mềm: Từ lý thuyết đến ứng dụng thực tế
    08/05/2025
  • Thumb
    Tự động hóa xử lý đơn hàng – Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
    26/04/2025
  • Thumb
    Quản lý bán hàng đa kênh thế nào cho hiệu quả trong năm 2025?
    26/04/2025
  • Thumb
    Những sai lầm phổ biến khi áp dụng phần mềm quản lý bán hàng và cách khắc phục
    26/04/2025
  • Thumb
    Tại sao doanh nghiệp bán lẻ cần chuyển đổi số trong năm 2025?
    26/04/2025

Theo dõi chúng tôi

tags

    Shape
    Logo

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI PAL VIỆT NAM

    • Số giấy CNĐKDN:
      0108410851, đăng ký lần đầu
      ngày 21/08/2018
    • Nơi cấp:
      Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội Phòng Đăng ký kinh doanh
    Đã thông báo bộ công thươngDMCA.com Protection Status
    Theo dõi chúng tôi
    Chính sách và điều khoản sử dụng
    • Giới thiệu
    • Liên hệ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Tuyển dụng
    • Báo giá TUHA
    • Chính sách và quy định chung
    • Quy định và hình thức thanh toán
    • Chính sách bảo mật
    • Chính sách hủy/trả và hoàn tiền
    • Tài khoản ngân hàng giao dịch
      • Tên tài khoản: CTY CO PHAN CONG NGHE VA THUONG MAI PAL VIET NAM
      • Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) - CN Xa La
      • STK: 19037801815881
    • Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Toronto, Ng. 286 Đ. Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Email: [email protected]
    • TƯ VẤN BÁN HÀNG 03.9557.9557
    • CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 03.9557.9557
      096.104.2699
    • TUHA BOSS App Store Google Play

    Copyright © 2021. Sở hữu thuộc Pal Việt Nam