Covid-19 như một cơn cuồng phong bất chợt ập đến đối với toàn xã hội. Sức công phá của nó ảnh hưởng đến toàn bộ ngõ ngách khiến toàn bộ nền kinh tế thế giới ngả nghiêng.
Những con số thống kê về thiệt hại khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy choáng váng.
Hướng đi phát triển này là dòng chảy buộc phải theo của mọi doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường hiện nay.
Dù quy mô lớn hay nhỏ, nếu doanh nghiệp không chịu xây dựng thương hiệu thật tốt thì việc bị loại ra khỏi đường đua là vô cùng dễ hiểu.
Sự phá sản, biến mất hàng loạt của các thương hiệu nhỏ hậu Covid là minh chứng rõ ràng nhất.
Thông thường, hoạt động xây dựng thương hiệu thường bị lãng quên khi phần lớn doanh nghiệp chỉ tập trung thực hiện những hoạt động tiếp thị với mục đích duy nhất là ra đơn hàng và tăng doanh số cho doanh nghiệp. Điều này không sai.
Tuy nhiên, nó dẫn đến việc doanh nghiệp sẽ vào thế bị động, gặp khó khăn khi có biến động trên thị trường.
"Để phát triển và trở thành một thương hiệu tuyệt vời, thương hiệu hãy là một phần của những gì mà người tiêu dùng yêu thương"
Bộ sách xây dựng thương hiệu hàng đầu là một tập hợp những cuốn sách đầy cảm hứng chủ đề thương hiệu với những khía cạnh giúp bạn xây dựng một thương hiệu thành công thời hậu Covid-19
Marketing giỏi phải kiếm được tiền tuyên bố "Định vị thương hiệu là một con đường 2 chiều" với 5 loại hình ảnh thương hiệu bạn phải chú ý khi làm kinh doanh.
Thấu hiểu người mua, giải mã tăng trưởng chia sẻ đến bạn "tất-tần-tật về gói dữ liệu cảm xúc với một thương hiệu".
Bạn sẽ làm gì để xây dựng và tạo thêm nhiều thiện cảm cho khách hàng khi đại dịch Covid-19 dang dần khép lại.
Nuốt Cá Lớn định hướng cho bạn 8 nguyên tắc thành công của một thương hiệu thách thức (Những thương hiệu cố gắng sống sót và hồi sinh sau đại dịch).
Quảng cáo không nói láo khẳng định "Nếu bạn không có thương hiệu, tất cả chỉ là trái chanh".
Bạn chọn xây dựng một thương hiệu bài bản, giàu cảm xúc hay chỉ là một thương hiệu "na ná" với những thương hiệu khác ngoài thị trường?
Nhằm đem lại cho bạn đọc những trải nghiệm thú vị, 4 cuốn sách với 4 concept thiết kế độc đáo được chúng tôi lựa chọn kỹ lưỡng sẽ cho bạn góc nhìn mới khi bạn đang quan tâm đến việc xây dựng một thương hiệu được thương, được yêu thời hậu Covid-19.
Hy vọng với thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ phần nào giúp bạn có kiến thức chọn lọc bổ ích, hiệu quả hơn đối với lĩnh vực kinh doanh của mình.
Nếu quý độc giả đang là doanh nghiệp hay đang kinh doanh bán hàng online, hãy dùng thử trải nghiệm 7 ngày phần mềm quản lý bán hàng online TUHA.
Link đăng ký dùng thử tại đây: https://bit.ly/3dslqCM
VIỆT ANH - P. MARKETING TUHA